Top truyện tranh đam mỹ Manga hay nhất

Truyện tranh đam mỹ Manga là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ Manga Nhật Bản hay nhất . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đọc hay nhất: Kafuka Koufukuron

Truyện tranh đam mỹ Nhật Bản này kể về món nợ 5 triệu Yên Nhật bỗng dưng “từ trên trời rơi xuống” đầu cậu sinh viên nghèo túng, Kamijou Yuuki. Bởi vì người cha ham mê quá độ ở sòng bạc, mà giờ đây cậu phải mang trên mình gánh nặng quá lớn.

Chán nản, Yuuki bèn đi uống rượu trong sự tuyệt vọng. Nhưng thật không ngờ, khi tỉnh dậy Yuuki thấy mình đang nằm trên một chiếc giường rải đầy tờ 10.000 yên và một chàng trai bán khỏa thân nằm bên cạnh?!

Sau khi tỉnh dậy, chàng trai ấy nói rằng: “Tôi sẽ đưa tiền cho cậu”. Cảm thấy vô cùng rối rắm, Yuuki bỏ chạy và đi về nhà, nhưng cậu không ngờ lại gặp lại chàng trai bí ẩn đó, Nao.

Lần này, anh ta đã thẳng thừng đưa ra lời đề nghị: “Tôi sẽ đưa tiền cho cậu, vậy nên hãy làm chuyện “đó” đi. Cứ coi như là một loại lao động chân tay cũng được”. Nao đã nói như vậy, còn Yuuki sẽ quyết định như thế nào đây?

Một câu chuyện tình yêu buồn vui lẫn lộn phát triển từ sự thấu cảm lẫn nhau về những bất hạnh cả hai phải trải qua, liệu sẽ đi đến đâu?

Truyện tranh: Natsu ni Mebuku wa Koi no Oto

Truyện đam mỹ Nhật kể về trong năm thứ hai ở trường cấp ba, một học sinh chuyển trường, Yamauchi, đã đến lớp tôi. Mặc dù nhìn cậu ấy có vẻ là một người bình thường, nhưng bất ngờ cậu ấy lại có khuynh hướng chống đối xã hội.

Tôi muốn cậu ấy nhanh chóng hòa nhập với cả lớp, vì vậy tôi đã tiếp cận với cậu ấy, nhưng cho dù tôi có cố gắng thế nào thì mọi chuyện cũng không diễn ra như tôi mong muốn.

“Nó vốn dĩ là như thế mà…” Tôi nghĩ. Nhưng bất ngờ, Yamauchi mỉm cười với tôi và từ đó tôi không thể bỏ hình ảnh của cậu ấy ra khỏi tâm trí. Này, Yamauchi… cậu có thể cười với tớ một lần nữa không?

#truyentranhdammymanga #truyenmangadammy #truyentranhdammynhatban