Truyện tranh đam mỹ H nặng hay nhất

Truyện tranh đam mỹ H là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ cao H+ nặng hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam H: Chàng Quản Gia

Yi An đang crush Je Kwon-vị khách VVIP của một khách sạn bí ẩn. Nhưng bởi vì Je Kwon đang hẹn hò với một Omega nên Yi An đã bỏ cuộc vì nghĩ rằng bản thân mình sẽ không có cơ hội nào.

Rồi một ngày nọ Je Kwon đã chứng kiến người yêu mình ngoại tình. Yi An biết được điều đó nên đã quyến rũ Je Kwon…

Truyện đam mỹ H+: KHÔNG ĐƯỢC ĐƯA D Y XÍCH CHO ANH ẤY

Noel – một nhân viên tại cửa hàng bán đồ dùng cho thú cưng, đặc biệt rất thích chó, và mong muốn có một người bạn để có thể mở lòng.

Vô tình anh quen Jay – một anh chàng đẹp trai trên mạng, vốn làm ở cửa hàng bán đồ dùng thú cưng, lại nghĩ rằng Jay cũng nuôi chó và thích chó giống mình nên Noel đã gửi tặng cho Jay một món quà là vòng cổ và dây xích chó cỡ lớn.

Tưởng chừng hai người sẽ có một tình bạn đẹp như mơ, nào ngờ khi hẹn gặp, Jay lại đeo dây xích đó vào cổ mình, tán tỉnh và tỏ ra cực kì khiêu gợi trước mặt Noel.

Từ đó cuộc sống của Noel thay đổi hoàn toàn, cậu bị cuốn theo những trò SM của Jay và si mê anh ta như điếu đổ. Đây được xem là truyện đam mỹ H+ hay nhất

Truyện hay nhất: NGƯỜI YÊU TÔI LÚC NÀO CŨNG HỎNY

Từ hai chàng trai đều đã từng thích phụ nữ, vô tình gặp nhau và thấy đối phương cũng bị từ chối giống mình tại cùng một nơi, cùng một thời điểm, trở thành bạn bè có thể than phiền mọi thứ với nhau.

Manbe Ritsu, một người luôn bị đá vì đòi làm quá nhiều, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến. Mizuki Kayama – một chàng trai tuyệt vời, chân thành, trong sáng, tươi trẻ, ăn mặc sắc sảo, có khiếu thẩm mĩ, nấu ăn ngon, làm mọi thứ cho người yêu nhưng vẫn bị đá. Sau khi tâm sự với nhau, họ đã bắt đầu nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên vì tính cách hai người quá khác biết nên chắc chắn sẽ gặp những rắc rối. Mizuki chỉ muốn làm cho Ritsu hạnh phúc, còn Ritsu thì nhu cầu quá cao, vì vậy Mizuki đang phải đấu tranh để bắt kịp với những ham muốn t.ì.nh d.ụ.c không bao giờ giảm của Ritsu.